30/11/2012 – Series post lại

Thấy các bạn k59 chụp ảnh kỷ yếu tự nhiên lại thấy nhớ lại cái hôm lớp mình cũng chụp ảnh, nhưng ko phải là kỷ yếu mà là kỷ niệm thôi, lớp đi cũng chẳng đủ, chính mình hôm đó cũng chỉ tham gia với lớp được 1 nửa buổi, nửa buổi còn lại thì đã chạy ra khỏi HN với chuyến công tác, tiếc.

Đôi khi cũng thấy chán ghét cái thế giới riêng của mỗi con người khi đi học đại học, hình như sau quãng thời gian 12 năm bị gò bó bởi bố mẹ, nhà trường phổ thông(như mọi người vẫn nghĩ thế) làm cho mọi người thấy 4 năm đại học như đc tự do muốn làm gì cũng đc ấy nhỉ? Cũng đúng. Người lớn cả rồi, tự chịu trách nhiệm về quyết định của mình thôi. Chỉ mong có chút gì đó để lại ko thì 4 năm trôi qua như 1 giấc mơ, chỉ để lại 1 chút cảm xúc.

Đáng tiếc vì 4 năm đại học chưa làm được một số việc, tự hào vì đã làm được một số việc. Vui mừng vì hiện tại các quyết định vẫn đang chính xác, lo lắng vì những khó khăn, dự định, hoài bão vẫn đang dở dang và thật mịt mù.

Các bạn ạ, còn 1 ít thời gian cùng nhau nữa thôi, dù đã có hay chưa có những dự định được cho tương lai của mình thì….hãy cố gắng lên, trưởng thành lên, vẫn còn kịp thời gian để các bạn tự quyết định tương lại cho mình và giữ lại với nhau kỷ niệm 4 năm đại học.

Published
Categorized as Blog

By thienhaxanh2405

Some where I belong....

Leave a Reply

%d bloggers like this: